Diễn Đàn Lớp Quản Trị Văn Phòng 1 k4
Chào mừng các bạn đã ghé thăm Diễn Đàn Lớp Quản Trị Vă Phòng 1 K4.
Chúc bạn có những giây phút vui vẻ và thoải mái khi tham gia diễn đàn.
Hãy đăng kí làm thành viên để được hỗ trợ đầy đủ từ Diễn Đàn.
Diễn Đàn Lớp Quản Trị Văn Phòng 1 k4
Chào mừng các bạn đã ghé thăm Diễn Đàn Lớp Quản Trị Vă Phòng 1 K4.
Chúc bạn có những giây phút vui vẻ và thoải mái khi tham gia diễn đàn.
Hãy đăng kí làm thành viên để được hỗ trợ đầy đủ từ Diễn Đàn.
Diễn Đàn Lớp Quản Trị Văn Phòng 1 k4
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Diễn Đàn Lớp Quản Trị Văn Phòng 1 k4


 
Trang ChínhGalleryLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập
Bài gửi sau cùng keke
Bài gửiNgười gửiThời gian
[�] Lắp đặt ADSL - Cáp Quang 0988073098 Fri Nov 20, 2009 6:16 pm
[�] luật khiếu nại tố cáo 1998 Tue Oct 27, 2009 11:12 am
[�] The Beautiful Mind là gì? Thu Oct 15, 2009 10:21 am
[�] MuOnline Season 5 Cực Hot Miễn Phí 100% chính thức ra mắt 9h 12/10 Tue Oct 13, 2009 3:47 pm
[�] chúc mừng sinh nhật thành viên a[D]uon[G] và [Mr]ShangHai Tue Oct 13, 2009 7:24 am
[�] MU-Hạ Long- BigupDATE -chào đón các bạn Sat Oct 10, 2009 9:06 am
[�] Lắp đặt ADSL miễn phí và nhiều khuyến mãi hấp dẫn 0988073098 Fri Oct 02, 2009 11:50 pm
[�] Cách làm bản thuyết trình bằng Powerpoint Fri Oct 02, 2009 9:17 am
[�] [Tham Khảo] - HỆ THỐNG TÀI KHOẢN KẾ TOÁN CÁC TỔ CHỨC TÍN DỤNG Sun Sep 27, 2009 6:55 am
[�] Lắp đặt ADSL miễn phí và nhiều khuyến mãi hấp dẫn 0988073098 Sat Sep 26, 2009 11:38 pm
[�] thành lập doanh nghiệp Fri Sep 25, 2009 9:15 am
[�] danh sách lệnh run :) Mon Sep 21, 2009 11:06 am
[�] Phân phối rượu số lượng không hạn chế cho các nhà hàng, khách sạn, cá nhân... Sun Sep 20, 2009 12:31 pm
[�] Hướng dẫn cơ bản về PHOTOSHOP Thu Sep 17, 2009 8:46 pm
[�] download visio 2k3 Sat Sep 12, 2009 9:48 pm
Top posters
Marky_Cherry™ (216)
Nghệ thuật kinh doanh mới từ những khách hàng cũ I_vote_lcapNghệ thuật kinh doanh mới từ những khách hàng cũ I_voting_barNghệ thuật kinh doanh mới từ những khách hàng cũ I_vote_rcap 
pro_boy (50)
Nghệ thuật kinh doanh mới từ những khách hàng cũ I_vote_lcapNghệ thuật kinh doanh mới từ những khách hàng cũ I_voting_barNghệ thuật kinh doanh mới từ những khách hàng cũ I_vote_rcap 
VitCon_no2 (41)
Nghệ thuật kinh doanh mới từ những khách hàng cũ I_vote_lcapNghệ thuật kinh doanh mới từ những khách hàng cũ I_voting_barNghệ thuật kinh doanh mới từ những khách hàng cũ I_vote_rcap 
lananh (31)
Nghệ thuật kinh doanh mới từ những khách hàng cũ I_vote_lcapNghệ thuật kinh doanh mới từ những khách hàng cũ I_voting_barNghệ thuật kinh doanh mới từ những khách hàng cũ I_vote_rcap 
vanden_93tn (25)
Nghệ thuật kinh doanh mới từ những khách hàng cũ I_vote_lcapNghệ thuật kinh doanh mới từ những khách hàng cũ I_voting_barNghệ thuật kinh doanh mới từ những khách hàng cũ I_vote_rcap 
a[D]uon[G] (19)
Nghệ thuật kinh doanh mới từ những khách hàng cũ I_vote_lcapNghệ thuật kinh doanh mới từ những khách hàng cũ I_voting_barNghệ thuật kinh doanh mới từ những khách hàng cũ I_vote_rcap 
muatuyet_1611 (14)
Nghệ thuật kinh doanh mới từ những khách hàng cũ I_vote_lcapNghệ thuật kinh doanh mới từ những khách hàng cũ I_voting_barNghệ thuật kinh doanh mới từ những khách hàng cũ I_vote_rcap 
toidohang (14)
Nghệ thuật kinh doanh mới từ những khách hàng cũ I_vote_lcapNghệ thuật kinh doanh mới từ những khách hàng cũ I_voting_barNghệ thuật kinh doanh mới từ những khách hàng cũ I_vote_rcap 
[J]erry™ (12)
Nghệ thuật kinh doanh mới từ những khách hàng cũ I_vote_lcapNghệ thuật kinh doanh mới từ những khách hàng cũ I_voting_barNghệ thuật kinh doanh mới từ những khách hàng cũ I_vote_rcap 
đồng quê tx (11)
Nghệ thuật kinh doanh mới từ những khách hàng cũ I_vote_lcapNghệ thuật kinh doanh mới từ những khách hàng cũ I_voting_barNghệ thuật kinh doanh mới từ những khách hàng cũ I_vote_rcap 
cười 1 tí cho thư giãn nào cả nhà


Nghệ thuật kinh doanh mới từ những khách hàng cũ Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down
Tue Aug 25, 2009 10:59 am
dung_qb
dung_qb
Moderator
Moderator
Tổng số bài gửi : 11
Điểm Thưởng : 600
Thanks : 0
Join date : 14/06/2009

Nghệ thuật kinh doanh mới từ những khách hàng cũ Vide

Bài gửiTiêu đề: Nghệ thuật kinh doanh mới từ những khách hàng cũ

Nguồn: Vanphong1k4.com
Nghệ thuật kinh doanh mới từ những khách hàng cũ

Đã có bao giờ bạn chợt nhận thấy điện thoại không đổ chuông, các đơn đặt hàng sụt giảm, khách hàng không ghé thăm nhiều như trước chưa? Nếu đúng là như vậy thì đây chính là những dấu hiệu cho thấy đã đến lúc bạn cần hành động. Nhưng trước khi có những kế hoạch đầu tư tiền bạc cho các hoạt động kinh doanh mới, tại sao bạn không thử liên hệ và hỏi ý kiến với những người đã từng yêu mến bạn - các khách hàng cũ của bạn?

Trong kinh doanh, lôi kéo và phục vụ khách hàng luôn là công việc khó khăn, vì thế, nhiều công ty mỗi năm đã mất một lượng khách hàng đáng kể chỉ vì không biết duy trì mối liên hệ thường xuyên với các khách hàng mà họ đã từng phục vụ rất tốt. Có lẽ đa phần trong số họ cho rằng, khi công việc mua bán đã xong, khi sản phẩm đã được bán ra thì quan hệ với khách hàng sẽ chấm dứt.

Một kế hoạch mới, về bản chất, chỉ là chương trình kinh doanh ngắn hạn mà thôi. Về dài hạn, các khách hàng cũ luôn là nguồn tốt nhất cho những công việc kinh doanh trong tương lai, kể cả đối với việc kinh doanh các sản phẩm có chu kỳ sử dụng chỉ vài năm. Những khách hàng hài lòng với sản phẩm của bạn sẽ kể cho nhiều người khác nghe về bạn, vì vậy, họ sẽ là những nguồn giới thiệu thông tin quan trọng. Việc giữ được một khách hàng cũ sẽ đáng giá gấp 2- 40 lần so với việc có được một khách hàng mới. Do đó, khi bạn có được một người như vậy thì cố đừng để mất họ.

Vậy phải làm thế nào và bắt đầu từ đâu để giữ chân khách hàng cũ? Bạn hãy tham khảo những gợi ý sau đây:

Lập danh sách. Bạn có thể có được thông tin về khách hàng thông qua các giấy tờ hay hợp đồng kinh doanh, địa chỉ trong hồ sơ lưu trữ, hoá đơn của khách hàng,… Bạn hãy dành vài giờ để lập bản danh sách, bắt đầu với tất cả các khách hàng hiện nay và sau đó quay trở lại ít nhất năm năm trước. Nhưng không nên chỉ dừng lại ở đó mà bạn có thể thêm vào danh sách bất kỳ ai bạn nhớ tới: các đồng nghiệp trong cùng lĩnh vực, nhà cung cấp, bạn bè, thậm chí là cả người thân. Sử dụng danh bạ, tài khoản, danh thiếp và hộp thư điện tử của chính bạn để đánh thức trí nhớ.



Lựa chọn phương pháp liên lạc. Gọi điện thoại là cách làm đơn giản, mang tính cá nhân và khá hiệu quả để liên lạc với khách hàng. Tuy nhiên, việc này sẽ trở nên khó khăn đối với những ai thường phớt lờ cú điện thoại của bạn, lúc này các email hay thư sẽ hiệu quả hơn. Việc gọi điện thoại khá mất thời gian, vì vậy bạn có thể chỉ sử dụng cách thức này đối với một số nhóm khách hàng nhất định. Những người còn lại thì phương tiện e-mail cũng khá hiệu quả nếu bạn đảm bảo rằng email có tính cá nhân chứ không phải là thư rác. Nhiều công ty không có đủ tất cả các địa chỉ email của những người cần liên lạc, vì vậy bạn cũng đừng quá tập trung vào email. Chìa khoá quan trọng nhất là việc liên lạc càng đảm bảo tính cá nhân bao nhiêu sẽ càng dễ đạt hiệu quả bấy nhiêu.

Hình dung phải nói những gì. Bạn không cần có lý do cụ thể khi liên lạc với các khách hàng cũ mà chỉ cần nói thật với họ: “Chúng tôi muốn biết quý khách hàng có nhớ công ty chúng tôi hay không? Liệu hiện nay có việc gì chúng tôi có thể làm cho quý khách không?”. Bạn sẽ có nhiều đơn mua hàng hơn, nếu bạn biết đưa ra những chào hàng cụ thể và chi tiết, có kèm theo giảm giá hay khuyến mãi cho những khách hàng quen thuộc thì càng hay. Có một điều chúng tôi muốn lưu ý: nếu bạn không liên lạc với ai đó trong suốt thời gian dài, hãy xác định khách hàng sẽ phản ứng thế nào trước khi bạn đưa ra lời chào hàng, bởi vì hoàn cảnh của họ có thể đã thay đổi đáng kể. Với những thông tin có được về khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau, bạn hãy nói rằng bạn muốn biết ý kiến của họ về sản phẩm hay dịch vụ mới của bạn và liệu họ có biết những ai có thể sẽ quan tâm đến sản phẩm hay dịch vụ của bạn hay không.

Xác định đâu là vị trí của thành công. Jennifer và Mark là hai nhà thiết kế trang điện tử. Họ đều muốn đưa ra một vài hoạt động kinh doanh và quyết định liên lạc với những khách hàng cũ. Jennifer chọn điện thoại để liên lạc với một số khách hàng cũ, còn Mark gửi đi một số lượng thư điện tử tới hơn 8000 địa chỉ. Sau đó Mark đã nhận được những phản ứng giận dữ vì thư rác này, trong khi chỉ có một số ít người nhận thư tỏ ra quan tâm đến nội dung hoạt động kinh doanh mới của họ. Bạn sẽ có được kết quả thành công nhất ở điểm giữa của hai thái cực trên.

Trong những năm gần đây, thị trường hàng hoá dịch vụ luôn sôi động, nhiều người trong chúng ta quá bận rộn với những hoạt động kinh doanh hiện tại đến nỗi không có thời gian, hay nhu cầu, để ý đến những khách hàng cũ. Hãy tạm thời gác lại công việc kinh doanh hiện tại và dành chút ít thời gian để chăm sóc các khách hàng cũ. Bạn cần nhớ rằng, quảng cáo bằng miệng từ phía khách hàng luôn hiệu quả vô cùng, bạn không chỉ cần có được nó mà còn cần phải nuôi dưỡng nó. Vì vậy, hãy giữ mối liên lạc thường xuyên với các khách hàng cũ. Bạn hãy nhấc điện thoại lên thôi!

Thông điệp:

****************Hãy cùng chia sẻ với bạn bè bằng cách ****************

Copy link này gửi đến cho bạn bè nha!
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||




Trang 1 trong tổng số 1 trang
* Hãy viết bài có dấu để mọi người hiểu bạn nói gì*.
* Thực hiện điều trên, là tôn trọng chính mình*.
-Nếu chèn smilies có vấnđề thì bấm A/a trên phải khung viết bài
Permissions in this forum: Bạn không có quyền trả lời bài viết
Diễn Đàn Lớp Quản Trị Văn Phòng 1 k4 :: Giao Lưu-Chia sẻ :: Chia Sẻ Tài Liệu -
Dự Báo Thời Tiết
Thủ đô Hà Nội Ha Noi Cố đô Huế Co Do Hue Tp Hồ Chí Minh Ho Chi Minh
Truy cập Website, nghĩa là bạn đã chấp nhận Quy định của Diễn Đàn Lớp Quản Trị Văn Phòng 1 K4 . Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung các bài viết của thành viên
Liên hệ quảng cáo, đặt logo liên kết, vui lòng liên hệ Admin Thao Marky: Y!M: marky_8xhanoiboy
email:dacthao@vanphong1k4.com

Cám ơn các bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của lớp tụi mình.!
RSS RSS 2.0 XML MAP
Powered by phpBB Version 2.0 Lisenced
Copyright ©2000 - 2008, .
Xem tốt nhất bằng trình duyệt FireFox độ phân giải 1024x768
Copyright © 2007 - 2008, . All rights reserved.
Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất